Back to All Events

Woodcut Printing Workshop

(Tiếng Việt & Tiếng Anh)
(Available in both Vietnamese & English)

One of the oldest techniques of image-making in general and print-making specifically; our woodcut-printing workshop will provide its participants with knowledge revolve around the techniques & creative process required to create a woodcut plate and art prints on special papers.

With all materials provided and detailed instructions from our tutors; the participants will learn to design their own plate from sketching compositions to using carving tools to work on their designs.

The 1 and a half hour workshop is open for adults and teenagers from 15 y.o and up.

When: Thursday 18th June 2020 from 6.30 to 8 PM

Where:


2Studio
Ground Floor, An Phu Office
622A (22A) An Phu, District 2, HCM City

Ticket: 380.000 VND/ pax

Sign Up:
https://forms.gle/3bUCSVHuR7tfSTKs5


(Tiếng Việt)

Một trong những kỹ thuật in ấn lâu đời nhất, với sự đa dạng về phong cách và ảnh hưởng văn hoá qua các thời kỳ biến chuyển; in khắc gỗ sẽ là một workshop vô cùng thú vị với các bạn đam mê mỹ thuật sáng tạo nói chung và nghệ thuật in ấn nói riêng.

Với bề mặt gỗ mang đầy thử thách, kết hợp cùng dao khắc và các loại mực in chuyên dụng; 2studio sẽ đưa các bạn qua quá trình chuẩn bị bản in từ giai đoạn lên ý tưởng, vẽ nháp tới việc sử dụng dao khắc an toàn và hiệu quả. Các kỹ thuật cần thiết nhằm đảm bảo bản in sắc nét và chính xác cũng sẽ được nhắc tới và thực hành.

Sản phẩm cuối sẽ được biến hoá thành các bản in trên nhiều loại giấy mỹ thuật khác nhau được chuẩn bị đặc biệt cho workshop này; vé tham dự bao gồm toàn bộ hoạ cụ cần thiết sử dụng tại event và sản phẩm mang về (bản in và bản khắc).

Workshop phù hợp với người lớn và thiếu niên từ 15 tuổi.

Thời gian: Thứ Năm 18/6/2020 từ 6.30 tới 8PM

Địa Điểm:

2Studio
Tầng Trệt, An Phú Office
622A (22A) đường An Phú, phường An Phú, Quận 2, T.P Hồ Chí Minh

Số lượng người tham gia có hạn, xin hãy đăng ký trước.

Đăng Ký:
https://forms.gle/3bUCSVHuR7tfSTKs5